Kết nối mọi đường bay đẹp

Du lịch Phú Quốc thưởng thức hải sản tuyệt ngon

Suối Đá Ngọn ở Phú Quốc được giả dụ dòng Dray Sap và Dray Nu cao thượng của cao nguyên trung bộ Ban Mê, một tinh bột nghệ nguyên chất toàn bộ dành riêng cho những các bạn gan liền. Thời điểm tuyệt vời để đến suối Đá Ngọn là vào mùa khô (từ thời điểm tháng 11 đến tháng tư) từng năm.
Để tới suối Đá Ngọn, khách tham quan phải đi thuyền sang một Ao nước trong veo, quang cảnh nên thơ. Mỗi thuyền máy chỉ chở được khoảng 8 người. Hãy chuẩn bị kỹ sức khỏe, sức bền để mở đầu chặng đường chinh phục 7 ngọn thác hùng vĩ.






Ngoài những khung cảnh vẹn tuyền của thiên nhiên, trong số những điểm du lịch Phú Quốc không thể không có trong bất kỳ kinh nghiệm du lịch nào, đó chính là di sản ngục thất Phú Quốc.

một khu từng được ca ngợi là âm ti cõi trần, là nơi kìm hãm và tra tấn các chiến sĩ cách mệnh. Các tài liệu về đại chiến, những hình ảnh tra tấn hết sức khuất tất sẽ giúp bạn hiểu thêm 1 phần lịch sử dân tộc và kí vãng hào hùng của dân tộc.






Đến bãi Khem Phú Quốc, ngoài bãi biển hoang sơ đẹp tuyệt vời, bạn còn có thể thăm cơ sở kiến tạo ngọc trai, nền móng thi công nước mắm nam ngư… khám phá về quy trình ủ cá cổ điển để có khẩu vị đằm thắm của nước mắm Phú Quốc tên tuổi.

tục truyền, Dinh Cậu được lập nên từ thế kỷ 17. Trước mỗi chuyến ra khơi, các ngư gia thường ra đây để thờ cúng, cầu mong sẽ được chở che thận trọng quay lại. Tiếng lành đồn xa, Dinh Cậu cho đến bây giờ vẫn là một chốn khôn thiêng của người dân đảo.






với những bạn tới tham quan, Dinh Cậu Phú Quốc là nơi ngắm hoàng hôn đẹp long lanh. 29 cầu thang sẽ dẫn lối lên đến Dinh Cậu, từ đây hành khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển lớn Phú Quốc, thăng bình, ôn hòa giữa những buổi chiều tím ánh hoàng hôn

đang đi tới Phú Quốc, bất kể ngắn hạn hay dài, khách tham quan cũng tất yêu bỏ lỡ chợ Dương Đông ở Phú Quốc. khi đến đây là thiên đàng thủy hải sản và ẩm thực, du khách có thể đơn giản lựa chọn các món ăn đặc sản mang về làm quà.




Các gian hàng thủy sản luôn nườm nượp các bạn, người bán, đóng trong những chiếc thùng xốp để lấy về làm quà cho đất liền. Những khách du lịch ưa khám phá ẩm thực cũng đừng bỏ qua cơ hội nếm thử đặc sản Phú Quốc như bánh tét mật cật, chả cua, chả cá, bánh canh cá thu… người dân sinh sống mua sắm thường không hay nói thách, vì thế người dùng có định giá thì cũng chỉ nhận lại những mừng cuống nồng hậu mà thôi.






chúng ta có thể mua nước mắm về làm quà rất tiện. Bạn không cần thiết phải lích kích xách về, bởi các nền tang nơi đây có hình thức dịch vụ giao vận đến tới liên hệ bạn thử dùng, tất cả Hà Nội hay Sài Gòn.

Chợ Dương Đông nằm bên ngay bên cửa biển, là ngôi chợ đáng chú ý nhất ở đảo Ngọc. Mùa nào thức nấy, nguyên lành sản vật của Phú Quốc khách tham quan đều có thể phát hiện thấy khi đến đây. Nhưng tuyệt vời nhất phải nhắc đến những loại hải sản tươi ngon với giá hết sức có lí, cung cách bán hàng chân chất, thật thà, giản dị của người dân trên đảo. nhiều bạn đã thốt lên do dự mua gì nơi đây vì nhiều sự lựa chọn ngon rẻ quá.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: