Kết nối mọi đường bay đẹp

Thưởng thức những món heo quay nguyên con tuyệt ngon ở Philippines

Đặc sản lechón ở Philippines thường ngày đã được ưa thích đến hơn cả dân bản địa còn doanh nghiệp một lễ hội riêng cho các món ăn này.

Cebu (Philippines) được ca tụng là chỗ chế tạo những con lợn sữa quay tốt nhất loài người. Cebu là một đảo của Philippines song song là tỉnh trở nên tân tiến nhất nước này. hơn nữa, khách tham quan Có thể tìm ăn lechón ở nhiều địa điểm tại Philippines, nhưng nhiều lần nhất vẫn vào các dịp nổi bật, trong ngày hội hoặc dịp nghỉ lễ.

sau khi được sản xuất sạch, thịt lợn được ướp phụ gia với tỏi giã dập, kinh giới khô, tiêu, muối và dầu điều. Lượng phụ gia thường phụ thuộc vào cỡ của chiếc lợn, dùng để làm ướp cả phí a trong và phí ngoài thú nuôi. Sau khâu này, con lợn được nhồi khó tiêu với các loại xong để lạnh trong thùng lớn.




Bước tiếp sau cũng quan trọng không kém khi đưa ra quyết định độ chín của thịt đó chính là xiên vào que lớn và cố định con lợn để đặt lên bếp than hồng. Than dùng để nướng lợn sẽ không phải cần che vặn lửa quá to. Phương pháp nấu này làm nên da lợn giòn hơn và có mùi vị thắm thiết không giống nhau. Than hồng giúp món thức ăn có thêm khẩu vị như "thịt xông khói"

Khi quay xong, lợn được bóc ra khỏi que xiên và để 20 - nửa tiếng Lúc trước cắt. bây giờ để gia vị và mỡ của con lợn hòa quyện, chìm trong bụng lợn, giết mềm, có độ ẩm vừa đủ. Người nấu cũng phết thêm mỡ lên con lợn khiến làn dabệnh trĩ bóng và hấp dẫn hơn.

Ngoài Philippines, lechón bình thường ở vô số nước như Dominica, Canada, Puerto Rico, Cuba, Tây Ban Nha và một số nhà nước nói tiếng Tây Ban Nha khác. Lechón là 1 từ trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "lợn sữa quay", được làm từ lợn sữa để nguyên con quay chín bằng than củi.

Thời gian để làm nên lechón mất gần 8 tiếng. quy trình sẵn sàng món này đặc trưng lao động. Lợn sữa phải được giết rồi mổ rộng bụng từ chân trước tới chân sau. Tay, đuôi và chân được tạo sạch và để nguyên lành. Lông trên khắp thân lợ được cạo sạch. Đầu bếp phải kiểm tra ưng chuẩn để đã không còn gì lông trên con lợn Lúc đầu ướp phụ gia.

Món lechón Philippines sau này đã nấu xong có lớp da giòn bóng hấp dẫn tân khách
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét