Kết nối mọi đường bay đẹp

Thơ Mộng Vẻ Đẹp Của Ngầm Đôi

Nhắc đến khu du lịch sinh thái ở đà nẵng không thể không nhắc tới ngầm đôi.
Ngầm đôi là nơi hai dòng suối chảy hợp lại trước khi đổ vào sông Lỗ Đông. Ngầm đôi là địa điểm lý tưởng cho những cuộc tham quan, dã ngoại, tìm về thiên nhiên khiến bạn quên đi những giờ phút làm việc căng thẳng.
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 34km, Ngầm Đôi (nằm ở thôn Phú Túc, xã Hòa Phú) là nơi gặp nhau giữa hai con suối trước khi đổ ra sông Lỗ Đông. Với bờ dốc thoai thoải, lại được tô điểm bởi những hòn đá tròn, bóng mịn, Ngầm Đôi từ lâu được biết đến là một khu du lịch sinh thái ở Đà Nẵng.

Ngầm Đôi nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, là quần thể thiên nhiên hài hòa, có không khí trong lành, mát mẻ. Dọc hai bên bờ suối được điểm xuyến bởi hoa rừng và những hòn đá phẳng lì có diện tích khá rộng để du khách có thể ngồi hoặc ngả lưng khi dừng chân ngắm cảnh, tắm suối. Ngoài ra, Ngầm Đôi còn ấn tượng du khách khi có nhiều mỏm đá mang hình thù độc đáo, sinh động. Nước suối trong vắt, mát lạnh, khi đi dọc hai bên bờ suối, du khách có thể nhìn thấy được từng hạt cát hay sinh vật sống dưới đáy. Với khung cảnh đó, Ngầm Đôi rất thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại và tắm suối của bạn trẻ khi hè đến.

Đến Ngầm Đôi, du khách sẽ bắt gặp nào hoa, nào đá, nào cây cối xinh tươi, nào tiếng suối chảy róc rách, giúp xua tan mệt mỏi khi được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên.
 Nước suối trong vắt, mát lạnh, ta có thể nhìn thấy được từng hạt cát, những đàn cá tung tăng bơi lội.  Nước chảy xối xả, tung bọt trắng ngần, hơi nước bay vào không gian những hạt bụi li ti tạo nên cảm giác thật dễ chịu. 



Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: